Top 5 quán ốc Sài Gòn ngon “thần sầu” bạn nhất định phải ghé thăm

Đến Sài Gòn mà chưa một lần thử qua món ốc ngon thần sầu thì quả là đáng tiếc. Từng con ốc béo ngậy chấm cùng nước mắm sả thơm lừng khiến người ăn hít hà mãi không chán. Vậy đâu là quán ốc Sài Gòn ngon nức tiếng mà bạn phải ghé thăm. Hãy cùng chúng tôi khám phá 5 quán ốc Sài Gòn ngon “banh nóc” khiến giới trẻ Sài Thành phát cuồng “điên đảo”. 

Quán Ốc Sài Gòn Khánh

Quán ốc Khánh thuộc top các quán ốc Sài Gòn ngon nức tiếng. Các thực khách gần xa đều biết đến quán này vì chủ của nó là diễn viên Lê Khánh nổi tiếng. Quán tuy nằm trong con ngõ khá hẹp nhưng bù lại có phần sân khá rộng có thể tiếp đãi nhiều lượt khách cùng một lúc.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1: 362/4 Ung Văn Khiêm, P25, Q Bình Thạnh
  • Địa chỉ 2: 25/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P Bến Nghé, Q1
  • Hotline: 028 3822 0555

Thực đơn của quán

Menu của quán ốc Lê Khánh rất phong phú và đa dạng. Mỗi dĩa ốc khá đầy đặn nhưng giá bán rất mềm, chỉ từ 20k đến 30k/dĩa. Chính vì ngon, bổ, rẻ mà khách kéo đến quán nườm nượp từ lúc mở cửa cho đến khi dọn quán. 

Quán ốc Khánh nổi tiếng bởi món ốc hương xào tỏi. Bên cạnh đó món ốc súng xào sa tế cũng ngon không kém. Những con ốc súng “chà bá” được xào chung với sa tế cay nồng, ăn kèm với rau răm đã khiến các thực khách “nghiện”

quán ốc sài gòn

Quán Ốc Sài Gòn – Ốc Liên 20k

Nói đến quán ốc Sài Gòn ngon mà rẻ thì mọi người sẽ giới thiệu bạn đến ốc Liên quận Tân Bình. Quán này tồn tại hơn chục năm với tay nghề thuộc hàng “lão luyện” sẽ khiến bạn không cảm thấy bị thất vọng. 

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: số 2 Bàu Cả 8, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h00 đến 12h00 đêm
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 30.000 VNĐ

Thực đơn của quán

Quán ốc Liên 20k nằm tại quận Tân Bình từ lâu đã nổi tiếng bởi độ ngon và giá cả hợp túi tiền. Tay nghề của chủ quán phải nói là khá điêu luyện. Các món ốc được chế biến công phu vừa chín tới nên khi ăn không bị dai. Quán ốc Sài Gòn cô Liên sở hữu không gian khá rộng nên có thể phục vụ nhiều lượt khách cùng một lúc. Một điểm cộng nữa cho quán ốc Liên 20k là nhân viên phục vụ rất vui vẻ, niềm nở và nhanh nhẹn.

Quán Ốc Đào – Quán Ốc Sài Gòn nổi tiếng

Quán ốc Đào địa chỉ bán các món ốc ngon ghi danh trên bản đồ ẩm thực TPHCM và được nhiều thực khách yêu thích. Nào hãy theo chân chúng tôi khám phá quán ốc Đào có gì ngon mà thu hút thực khách gần xa.

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ 1: Hẻm 212B Nguyễn Trãi, Q1
  • Địa chỉ 2: 18 Nhiêu Lộc, P2, Q Phú Nhuận
  • Mở cửa: 9g – 22g

Thực đơn của quán

Đến với quán ốc Đào bạn sẽ bị thích mê bởi thực đơn phong phú, đa dạng lại được chế biến cầu kỳ. Các món ốc của quán mang phong vị rất riêng khó tìm ở đâu được. Menu của quán gồm các món như ốc tỏi xào bơ, ốc ngựa xào muối ớt, sò lông nướng mỡ hành…

quan oc sai gon 3

Quán ốc Sài Gòn cô Đào không chỉ nhiều mà còn tươi ngon và mang vị rất riêng của vùng đất miền Trung. Trong đó phần nước chấm rất cay khiến nhiều thực khách thích thú. Quán không chỉ thu hút dân sành ăn tại Sài Gòn mà còn hấp dẫn du khách gần xa ghé thăm. Ai từng thưởng thức món ăn tại quán ốc Đào đều tấm tắc ngợi khen.

Ốc Bống

Sẽ thật thiếu sót khi bỏ qua cái tên ốc Bống khỏi danh sách các quán ốc Sài Gòn ngon nức tiếng. Quán được đặt tên thân thương là “bống” kèm theo lối trang trí dân dã sẽ khiến bạn liên tưởng đến câu chuyện Tấm Cám. Quán đã tồn tại hơn 10 năm nên đã có một lượng khách nền khá hùng hậu. Lúc nào đi ngang bạn cũng thấy quán tấp nập người ra kẻ vào.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 101/717C đường Nguyễn Kiệm, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh (gần nhà thờ Hòa Bình)
  • Giờ mở cửa: 14h00 đến 23h00
  • Khoản giá: 30.000 VNĐ đến 66.000 VNĐ

Thực đơn của quán

Giá bán các món ốc của quán khá là bình dân cộng thêm cách chế biến đậm vị đã thu hút đông đảo thực khách đến đây thưởng thức. Quán mở cửa lúc 14 giờ và đóng 23 giờ. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn thảnh thơi nhâm nhi đĩa ốc ngắm cảnh phố xá về đêm. Do lượng khách tại quán lúc nào cũng đông, nếu không muốn chờ đợi tốt nhất bạn nên gọi món xào hay hấp.

Ốc Ken

Quận 3 được ví như thiên đường ẩm thực của Sài Thành. Đến nơi này bạn sẽ bắt gặp nhiều món ăn ngon, hấp dẫn. Đặc biệt có rất nhiều quán ốc Sài Gòn mọc lên tại quận 3. Trong đó nổi tiếng nhất là quán ốc Ken. 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 66 đường Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 16h30 đến 21h00
  • Khoảng giá: 20.000 VNĐ đến 200.000 VNĐ

Menu của quán

Giá bán các món ốc của quán từ 60k đến 100k, khá đắt hơn các nơi khác. Tuy nhiên bù lại chất lượng món ăn vượt trội hơn hẳn. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Hơn thế nữa các món ốc tại quán được chế biến theo công thức riêng không lẫn vào đâu được.

Món tủ của quán là ốc hương cung đình thơm ngon chỉ tìm thấy tại ốc Ken. Bên cạnh bạn còn được thưởng thức những món ốc độc, lạ như ốc sư tử, ốc giác to, khỏe, thịt chắc, béo ngậy. Ngoài ốc thực khách có thể gọi các món hải sản, tôm bạch tuộc,…tươi ngon.

quán ốc sài gòn

Trên đây là top 5 quán ốc Sài Gòn ngon quên lối về mà bạn nhất định phải thử một lần. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có thêm nhiều điểm hẹn ăn uống lý tưởng để “rủ rê” bạn bè hoặc người thân, gia đình cùng trải nghiệm.

4.7/5 - (3 bình chọn)
Designed by maccuoi.com DMCA.com Protection Status